Tiếp thị trực tiếp (direct-to-consumer) được hiểu là các hoạt động quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ từ người bán đến thẳng người tiêu dùng mà không quảng cáo qua các kênh truyền hình, phát thanh hay quảng cáo.

Tiếp thị trực tiếp gồm các hình thức: qua thư (Direct Mail), thư điện tử (Email Marketing),  bán hàng qua điện thoại (Telemarketing), phiếu thưởng hiện vật (Couponing), marketing tận nhà (Door to Door Leaflet Marketing), quảng cáo có hồi đáp (Direct response television marketing), bán hàng trực tiếp (Direct selling), chiến dịch tích hợp (Integrated Campaigns)…

Kết quả hình ảnh cho tiếp thị trực tiếp

Hình thức này có thể khá hiệu quả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có ngân sách tiếp thị hạn hẹp và nhãn hiệu ít được biết đến, công ty cung cấp dịch vụ/bán hàng qua catalog (sách giới thiệu sản phẩm), tổ chức phi lợi nhuận…. Tuy nhiên, khoảng hai, ba năm gần đây, những công ty hàng đầu thế giới đang tăng cường sử dụng chiến lược bán hàng DTC

C.A.T.I Media & Event
Địa chỉ: 70 Thanh Long, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Hotline: 0905.555.348    Email: congtytruyenthongcati@cati.com.vn
Web: www.cati.com.vn
Hãy liên hệ với C.A.T.I Media & Event, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.
Share

leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *